skip to Main Content

TALKSHOW: NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Các diễn giả, chuyên gia trong ngành góp mặt trong buổi Talk show

Sự kiện Talk show “Nâng tầm Chất lượng dịch vụ và Thiết kế trải nghiệm khách hàng” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hội thảo ngành khách sạn – nhà hàng, với mục tiêu tạo giá trị cộng đồng do Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức. Buổi talkshow đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia trong ngành với:

– Anh Nguyễn Chí Viết – Giám đốc Khối lưu trú khách sạn Crown Plaza (Tập đoàn IHG);

– Anh Phạm Thành Thế – Quản lý Đào tạo và Phát triển Khách sạn Hotel de l’Opera – Mgallery;

– Cùng khách mời đặc biệt: Anh Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành chuỗi khách sạn SOJO.

Phần giao lưu & đặt câu hỏi cho diễn giả đã diễn ra trong không khí cởi mở, gắn kết

Các chuyên gia đã có những chia sẻ rất thực tế từ kinh nghiệm được đúc kết trong hơn 20 năm làm việc trong ngành khách sạn. Đây không chỉ là những chia sẻ bổ ích cho người tham dự sự kiện mà còn là sự đóng góp vô cùng quý báu cho cộng đồng quản lý khách sạn vừa và nhỏ. Hy vọng buổi talkshow đã giúp các doanh nghiệp, nhà quản lý lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ và vận dụng được những phương pháp quản lý để nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng khi đến với khách sạn

Người tham dự – chủ khách sạn vừa & nhỏ nhiệt sôi nổi đặt câu hỏi trong phần giao lưu
Không khí gắn kết, hào hứng của khán giả – những anh, chị trong cộng đồng quản lý khách sạn vừa & nhỏ