skip to Main Content

1. GIỚI THIỆU

Đáp ứng nhu cầu huấn luyện và đào tạo tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức một khóa học đặc biệt dành riêng cho các Trưởng Bộ Phận.

Khóa học đã được tổ chức thành công ở nhiều khách sạn lớn ở Hà Nội như May De Ville Hotel, hay Anna Mandara Hotel Ninh Bình, Grand Tourane Đà Nẵng. Khóa học cung cấp cho các Trưởng bộ phận các kỹ năng cần thiết ngoài chuyên môn như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm làm việc. Khi các kỹ năng này được hoàn thiện thì chắc chắn năng suất làm việc của không chỉ riêng cá nhân Trưởng bộ phận, mà toàn thể bộ phận đó sẽ được nâng lên gấp nhiều lần.

Khóa học “GIÁM SÁT KHÁCH SẠN” theo tiêu chuẩn VTOS giúp các trưởng bộ phận khách sạn giải quyết những vấn đề như góp ý sửa sai cho nhân viên, phân công nhiệm vụ, và tạo động lực cho nhân viên ở nhiều cấp độ khác nhau.

Khóa học

Bằng cấpThời lượng

Đặc điểm nổi bật chương trình

Giám sát khách sạn

Chứng chỉ hoàn thành khóa học“Giám sát khách sạn” do trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp, được cơ quan có thẩm quyền công nhận và có giá trị quốc gia40h
  • Chương trình đào tạo chất lượng, được thiết kế bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.
  • Giảng viên tận tâm, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch khách sạn.
  • Lớp học được tổ chức bài bản, phương pháp giảng dạy ưu việt, hiện đại giúp học viên chủ động nắm bắt vấn đề thông qua các hoạt động tình huống và trải nghiệm.

2. THÔNG TIN KHÓA HỌC

Đối tượng học viênCán bộ quản lý cấp trung tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hoặc loại hình cơ sở tương tự (sau đây gọi chung là khách sạn) và những người có nhu cầu, bao gồm:

  • Giám sát viên, trưởng ca, tổ trưởng các bộ phận nghiệp vụ;
  • Trưởng, phó bộ phận nghiệp vụ;
  • Nhân viên đã có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc và mong muốn hoàn thiện năng lực, tích lũy chứng chỉ để có cơ hội thăng tiến, làm việc ở các vị trí quản lý cao hơn;
  • Những người có nhu cầu hoàn thiện kỹ năng giám sát trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.
Thời lượng
  • 40h
  • Nội dung và thời lượng chương trình học có sự điều chỉnh theo từng cơ sở
  • Linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
Giáo trình
  • Thiết kế độc quyền bởi trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
  • Bám sát theo tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam và tiêu chuẩn ASEAN
Bằng cấp
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học “Giám sát Khách sạn theo Tiêu chuẩn VTOS” do trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp, được cơ quan có thẩm quyền công nhận và có giá trị quốc gia.

3. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Nội dung học thực tiễn, áp dụng trực tiếp vào công việc hằng ngày của giám sát viên:

Module 1Vai trò và yêu cầu năng lực đối với người giám sát, quản lý theo chuẩn VTOS
Module 2Phát triển kỹ năng giao tiếp trọng yếu của người giám sát
Module 3Tổ chức và giám sát thực hiện công việc
Module 4Chăm sóc khách hàng nội bộ và tạo động lực làm việc
Module 5Ủy quyền công việc
Module 6Hướng dẫn làm việc và sửa sai
Module 7Đánh giá nhân viên
  • (Lưu ý: Trên đây là khung chương trình chuẩn của khóa học do Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đề xuất, chương trình đào tạo thực tế có thể linh hoạt điều chỉnh theo đúng nhu cầu và hoàn cảnh thực tế của từng doanh nghiệp)

“Trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS là một trong những khóa học vô cùng thiết thực để có thể đào tạo ra những nhân sự chủ chốt trong việc vận hành và quản lý khách sạn.

Khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS được cung cấp bởi trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus đã mang lại những giá trị cốt lõi và phù hợp với tình trạng thực tế của khách sạn hiện nay. Tôi tin rằng sau khóa học này các nhân viên của chúng tôi đã được củng cố kiến thức ở một tầm cao mới và nhờ đó sẽ có động lực để làm việc tốt hơn.”

“Chị khá tâm đắc về bài học các 4 giai đoạn phát triển của nhân viên, dựa vào 4 cấp độ đó có thể xác định nhân viên đang ở mức độ nào từ đó, có thể đưa ra những tác động để phù hợp mỗi giai đoạn phát triển về động lực cũng như năng lực của nhân viên.Chị và team của chị cảm nhận khóa học rất chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, bổ ích và thực tế.”

“Anh khá ấn tượng với bài học phân chia cấp độ của nhân viên, có các cấp độ D1, D2, D3, D4, dựa vào cấp độ đó sẽ biết được nhân viên đang ở mức nào để cấp quản lí có thể đưa ra 1 chiến lược, 1 mục tiêu công việc cho nhân viên, từ đó nhân viên thấy có động lực hơn nữa để làm việc. Khóa học thật sự bổ ích cho các bạn ở vị trí giám sát trong khách sạn.”

“Chị thích nhất bài học về tạo động lực cho nhân viên, vì ở người quản lí điều quan trọng nhất là tạo động lực cho nhân viên của mình, vì nếu thiếu động lực một tập thể rất khó phát triển. Trong khóa học chị học rất nhiều điều, đặc biệt là khâu quản lí, từ trước đến nay thì chị quản lí cũng nhiều rồi nhưng thật ra chưa được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông qua khóa học chị đã biết quản lí theo quy trình hoàn hảo hơn.

Chương trình học rất phù hợp và thực tế cho người vừa làm vừa học.Rất tiếc vì chỉ mới trưởng bộ phận học qua sẽ cố gắng nhân rộng cho đông đảo nhân viên được học tập.”

“Khóa học bổ ích đánh sâu vào trọng tâm những kiến thức còn thiếu của nhân viên ngành khách sạn hiện nay, khóa học giúp cho học viên hệ thống hóa được những kiến thức nền tảng phục vụ cho việc phát triển nghề nghiệp sau này.

Anh tâm đắc nhất xây dựng đội nhóm và cách tạo động lực cho nhân viên dẫn dắt nhân viên cùng đến cái mục tiêu chung của tổ chức.”

“Bản thân mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng chỉ dừng lại ở việc tự thực hành, nghề dạy nghề chứ chưa thực sự hệ thông hóa được kiến thức, thông qua khóa học mình đã có thể tư duy hệ thông hơn cũng như hoàn thiện các lỗ hổng trong kiến thức nghề nghiệp. Khóa học giúp mình có 1 bài học lớn về việc xây dựng nhóm xây dựng tổ chức từ gốc đến ngọn và hướng đến 1 mục tiêu chung.

Phương pháp giảng dạy của giảng viên vô cùng thú vị, đi kèm các dẫn chứng minh họa thực tế sinh động tạo nên không khí học tập vui nhộn nhưng không kém phần bổ ích.”

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG VÀ ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

    ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BỔNG