1. INTRODUCTION
The VTOS Certificate in Hotel Management is designed for hotel investors or owners, hotel managers, heads of department in hotels/resorts who are looking for opportunities to invest in the hotel industry or set-up and manage a hotel professionally in compliance with the national-wide Vietnam Tourism Occupational Skills Standards (VTOS).
This training course is based on VTOS standards and delivered by a group of trainers who are experienced hotel management experts. The course aims to support learners to meet the competencies required for a hotel manager, with practical outreach content in managing different areas in hotel operations such as front office, housekeeping, food and beverage services, customer services, facilities, finance and marketing and so on.
Stream | Qualification | Duration | Advantages |
Hotel Management | Certification of Completion in Hotel Management issued by Pegasus International College, having national validity. | 02 months (3 sessions / week) |
|
2. COURSE OUTLINE
The course is for: |
|
Duration |
|
Curriculum |
|
Qualification |
|
3. TRAINING CONTENT
No. | TRAINING CONTENTS |
Module 1 |
|
Module 2 |
|
Module 3 |
|
Module 4 |
|
Module 5 |
|
Module 6 |
|
Module 7 |
|
Module 8 |
|
Module 9 |
|
Module 10 |
|
Total duration | 2 months |
“Trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS là một trong những khóa học vô cùng thiết thực để có thể đào tạo ra những nhân sự chủ chốt trong việc vận hành và quản lý khách sạn.
Khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS được cung cấp bởi trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus đã mang lại những giá trị cốt lõi và phù hợp với tình trạng thực tế của khách sạn hiện nay. Tôi tin rằng sau khóa học này các nhân viên của chúng tôi đã được củng cố kiến thức ở một tầm cao mới và nhờ đó sẽ có động lực để làm việc tốt hơn.”
“Chị khá tâm đắc về bài học các 4 giai đoạn phát triển của nhân viên, dựa vào 4 cấp độ đó có thể xác định nhân viên đang ở mức độ nào từ đó, có thể đưa ra những tác động để phù hợp mỗi giai đoạn phát triển về động lực cũng như năng lực của nhân viên.Chị và team của chị cảm nhận khóa học rất chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, bổ ích và thực tế.”
“Anh khá ấn tượng với bài học phân chia cấp độ của nhân viên, có các cấp độ D1, D2, D3, D4, dựa vào cấp độ đó sẽ biết được nhân viên đang ở mức nào để cấp quản lí có thể đưa ra 1 chiến lược, 1 mục tiêu công việc cho nhân viên, từ đó nhân viên thấy có động lực hơn nữa để làm việc. Khóa học thật sự bổ ích cho các bạn ở vị trí giám sát trong khách sạn.”
“Chị thích nhất bài học về tạo động lực cho nhân viên, vì ở người quản lí điều quan trọng nhất là tạo động lực cho nhân viên của mình, vì nếu thiếu động lực một tập thể rất khó phát triển. Trong khóa học chị học rất nhiều điều, đặc biệt là khâu quản lí, từ trước đến nay thì chị quản lí cũng nhiều rồi nhưng thật ra chưa được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông qua khóa học chị đã biết quản lí theo quy trình hoàn hảo hơn.
Chương trình học rất phù hợp và thực tế cho người vừa làm vừa học.Rất tiếc vì chỉ mới trưởng bộ phận học qua sẽ cố gắng nhân rộng cho đông đảo nhân viên được học tập.”
“Khóa học bổ ích đánh sâu vào trọng tâm những kiến thức còn thiếu của nhân viên ngành khách sạn hiện nay, khóa học giúp cho học viên hệ thống hóa được những kiến thức nền tảng phục vụ cho việc phát triển nghề nghiệp sau này.
Anh tâm đắc nhất xây dựng đội nhóm và cách tạo động lực cho nhân viên dẫn dắt nhân viên cùng đến cái mục tiêu chung của tổ chức.”
“Bản thân mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng chỉ dừng lại ở việc tự thực hành, nghề dạy nghề chứ chưa thực sự hệ thông hóa được kiến thức, thông qua khóa học mình đã có thể tư duy hệ thông hơn cũng như hoàn thiện các lỗ hổng trong kiến thức nghề nghiệp. Khóa học giúp mình có 1 bài học lớn về việc xây dựng nhóm xây dựng tổ chức từ gốc đến ngọn và hướng đến 1 mục tiêu chung.
Phương pháp giảng dạy của giảng viên vô cùng thú vị, đi kèm các dẫn chứng minh họa thực tế sinh động tạo nên không khí học tập vui nhộn nhưng không kém phần bổ ích.”