skip to Main Content

1. GIỚI THIỆU

Đáp ứng nhu cầu huấn luyện và đào tạo tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức một khóa học đặc biệt dành riêng cho các cấp quản lý, chủ đầu tư khách sạn và cơ sở lưu trú.

Khóa học “QUẢN LÝ KHÁCH SẠN THEO TIÊU CHUẨN VTOS” cung cấp những kiến thức tổng quát các bộ phận trong khách sạn, từ cách thức quản lý, vận hành các bộ phận nghiệp vụ về nhà hàng, buồng, lễ tân đến quản lý cơ sở vật chất, quản lý tài chính, sales marketing, nhân sự. Khóa học là tiền đề giúp các nhà quản trị khách sạn có thể vận hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Đặc biệt, từ tháng 5/2023, chương trình học được tích hợp thêm nội dung “Áp dụng du lịch bền vững trong kinh doanh và quản lý khách sạn” được biên soạn từ Dự án Phát triển Bền Vững do Chính phủ Thụy Sĩ tài trợ.

Chuyên ngành

Bằng cấpThời lượng

Đặc điểm nổi bật chương trình

Quản lý khách sạn

Chứng chỉ hoàn thành khóa học “Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS” do trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp, được cơ quan có thẩm quyền công nhận và có giá trị quốc gia

03 tháng (14 buổi)

  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập quốc tế
  • Đội ngũ giảng dạy là chuyên gia hàng đầu trong ngành khách sạn và thuộc hệ thống VTOS của Dự án Châu Âu, Dự án Phát triển Bền vững của Thụy Sĩ

2. THÔNG TIN KHÓA HỌC

Nội dungThông tin chi tiết
Mục tiêu khóa họcSau khóa học, học viên có khả năng:

  • Nhận biết được xu hướng kinh doanh khách sạn và quản lý khách sạn theo hướng bền vững
  • Xác định vai trò và nhiệm vụ của người quản lý khách sạn
  • Biết cách sử dụng được tiêu chuẩn năng lực (VTOS) trong hoạt động quản lý khách sạn
  • Nhận biết được các yêu cầu chính trong quản lý các bộ phận nghiệp vụ của khách sạn (lễ tân, buồng, ẩm thực)
  • Liệt kê được các yêu cầu trong thiết kế khách sạn, quản lý các nguồn lực vật chất khách sạn
  • Xác định được cách tính định biên nhân sự khách sạn và quản lý nhân sự khách sạn
  • Nhận biết và hiểu được các nội dung của báo cáo tài chính, quản lý doanh thu và xác định được ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn
  • Xác định được các yêu cầu về xây dựng kế hoạch marketing khách sạn và quản lý hoạt động sales của khách sạn
Khai giảng    Tháng 10/2023
Thời lượng    88 giờ đào tạo tương đương 14 buổi học
Đối tượng học viên
  • Chủ sở hữu hoặc nhà đầu tư khách sạn
  • Trưởng ca, giám sát, trưởng bộ phận tại khách sạn mong muốn trở thành người quản lý khách sạn
  • Chuyên viên/Quản lý trong lĩnh vực set-up, xây dựng khách sạn
Số lượng học viên/lớp    Tối đa 20 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng giảng dạy

(bao gồm cả học viên học trực tiếp và trực tuyến)

Phương pháp giảng dạy
  • Đào tạo theo mô hình trực tiếp hoặc hybrid (kết hợp giữa học tập trực tiếp và trực tuyến).
  • Đào tạo theo hướng phát triển năng lực và học tập tích cực
  • Áp dụng phương pháp tiếp cận thực tế, các nghiên cứu điển hình, thảo luận, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, bài tập dự án.
Giảng viên
  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong ngành khách sạn và trong hệ thống VTOS của dự án Châu Âu, dự án phát triển bền vững của Thụy Sĩ
  • Các giảng viên có kinh nghiệm sâu về giảng dạy, sử dụng tiêu chuẩn năng lực nghề và có kinh nghiệm thực tế ở vị trí quản lý bộ phận, quản lý khách sạn 4-5 sao
Ngôn ngữ giảng dạy    Tiếng Việt
Chứng chỉ
  • Chứng chỉ đào tạo do Pegasus cấp theo mẫu của Bộ LĐTB-XH
Cơ hội nghề nghiệp
  • Trở nhành trưởng bộ phận/ quản lý tại các khách sạn, homestay resort và các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú tương đương
  • Giám sát và quản lý tại các khách sạn vừa và nhỏ
  • Chủ đầu tư kinh doanh khách sạn, homestay, resort và loại hình cơ sở lưu trú khác

3. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

STTNỘI DUNG HỌC
Nội dung 1
  • Tiêu chuẩn và yêu cầu đối với người quản lý khách sạn
Nội dung 2
  • Áp dụng du lịch bền vững trong kinh doanh và quản lý khách sạn
Nội dung 3
  • Quản lý hoạt động Lễ tân
Nội dung 4
  • Quản lý hoạt động Buồng
Nội dung 5
  • Quản lý hoạt động Ẩm thực
Nội dung 6
  • Quản lý các nguồn lực vật chất khách sạn
Nội dung 7
  • Quản lý hoạt động Sales & Marketing
Nội dung 8
  • Quản lý sự hài lòng của khách hàng
Nội dung 9
  • Quản lý nhân sự
Nội dung 10
  • Quản lý tài chính
Nội dung 11
  • Bài tập dự án cuối khóa
Tổng thời lượng    3 tháng

Em viết thư này thể hiện lòng tri ân các thầy cô trong khoá học vừa qua. Những lời em viết dưới đây cũng là những gì các Anh/Chị trong lớp muốn gửi đến Thầy/ Cô bằng lòng biết ơn sâu sắc về sự tận tâm, chu đáo, những tiết học được đầu tư chuyên nghiệp cả về nội dung và thực hành, giúp học viên hiểu ngay và áp dụng thực tế. Luôn hết lòng vì học viên, cố gắng truyền tải những nội dung cốt lõi và kinh nghiệm tích góp qua quá trình làm việc lâu năm và hỗ trợ các thông tin vượt ngoài nội dung học, lấy học viên là trọng tâm .

Cám ơn Thầy Tùng. Cám ơn cô Vân xinh đẹp. Đặc biệt, gửi lời cám ơn vô bờ bến đến cô Nguyên và thầy Trường. Cô và Thầy là 2 giáo viên đi cùng lớp lâu nhất, hiểu mọi thành viên trong lớp cùng lối tư duy mở và rất tâm lý.

“Thời gian học tại lớp là trải nghiệm vô cùng quý báu với mình. Mình là người đã làm rất nhiều lĩnh vực và lĩnh vực Nhà Hàng là lĩnh vực mới nên khi quyết định đi học là một quyết định lớn thay dổi thói quen, sắp xếp công việc. Tuy nhiên những gì mình nhận lại là quá to lớn.

Thời gian học ngắn, kiến thức được cô động từ những cô thầy đã có những trải nghiệm với nghề ở những resort lớn, cô thầy rất cởi mở, truyền đạt kinh nghiệm thiết thực mà không nơi nào có. Đến nỗi nếu mình nghỉ 1 buổi, mình cảm thấy tiếc vô cùng.
Mình cảm thấy thật hạnh phúc khi được học tại môi trường chuyên nghiệp như Pegasus Đà Nẵng. Và mình rất buồn khi sắp phải chia tay trường, chia tay thầy cô và cuối cùng là các chị em đã dồng hành với mình trong thời gian vừa qua.
Yêu tất cả mọi người, chúc mọi người thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống”

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG VÀ ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

    ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BỔNG