1. Nghành quản trị khách sạn quốc tế là gì?
Quản trị khách sạn quốc tế là một chuyên ngành kinh doanh liên quan đến việc quản lý, điều hành và tổ chức các khách sạn trên toàn thế giới. Nó bao gồm các hoạt động như lập kế hoạch kinh doanh, quản lý nguồn lực, tạo môi trường phục vụ tốt cho khách hàng và đảm bảo tính hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
Quản trị khách sạn quốc tế cũng bao gồm các hoạt động như: xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ, quản lý nhân viên và tổ chức các hoạt động giải trí cho khách hàng, quản lý chi phí và tài chính, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tốt đẹp cho nhân viên. Nó yêu cầu những kỹ năng quản lý và kinh doanh cao cấp và khả năng tư duy toàn cầu.
Quản trị khách sạn quốc tế còn yêu cầu những kỹ năng giao tiếp và hợp tác với đối tác quốc tế, khả năng quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của khách sạn và tư duy sáng tạo để giải quyết các vấn đề mới. Quản trị viên khách sạn quốc tế cần phải cập nhật về xu hướng và thị trường du lịch trên toàn thế giới để có thể điều chỉnh hoạt động của khách sạn theo yêu cầu.
Ngoài việc quản lý hoạt động của khách sạn, quản trị viên khách sạn quốc tế còn phải tạo ra các chiến lược kinh doanh và tìm kiếm các cơ hội mới để phát triển kinh doanh. Họ cần có khả năng phân tích thị trường và xu hướng để tạo ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Quản trị viên khách sạn quốc tế cần có sự tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giữ gìn uy tín của khách sạn trên thị trường.
Quản trị viên khách sạn quốc tế còn phải tạo ra mối quan hệ tốt với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm các nhà cung cấp thực phẩm, dịch vụ vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng. Họ cần có khả năng quản lý mối quan hệ với các đối tác và đảm bảo rằng các dịch vụ cung cấp cho khách sạn luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Tổng quan, quản trị khách sạn quốc tế yêu cầu những kỹ năng và trình độ cao cấp trong quản lý, kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Nó yêu cầu sự tập trung vào chi tiết, sự tập trung vào khách hàng và sự sáng tạo trong giải quyết các vấn đề.
2. GIỚI THIỆU CHUYÊN NGHÀNH TẠI TRƯỜNG PEGASUS
Two programs offered by Pegasus at the Pre-intermediate level are Hotel Operations, and Cookery and Patisserie. These courses take from 6 months to 8 months with practical work being 70% of the study program. These hands-on training programs enhance the skills of students so that they can be job-ready in a professional working environment.
The Certificate in Hotel Operations best suits students who are seeking job opportunities in small and medium hotels. This course will provide the student with the necessary skills in serving food and beverage, housekeeping, front office and other areas of hotel operation.
Stream | Qualification | Duration | Advantages |
Hotel Operations | Certificate in Hotel Operations | 8 months (including 2 months of internship) |
|
2. COURSE OUTLINE
Entry requirements |
|
English level requirements |
|
Class size |
|
Course location |
|
Course delivery |
|
Language of delivery |
|
Language of assessment |
|
Internship |
|
Scholarship |
|
Qualification |
|
Work opportunities |
|
3. UNITS OF STUDY
1 | Hygiene and work safety |
2 | Customer, conflict and social diversity |
3 | Provide restaurant services |
4 | Provide Bar service |
5 | Front office service |
6 | Computerized reservations system |
7 | Provide room service |
8 | Spa service |
9 | English in hospitality |
10 | Provide hotel services |
Internship |
- Khai giảng tại cơ sở Đà Nẵng: 9/2021
- Ưu đãi học phí 5% cho những bạn đăng ký sớm trước ngày 1/8/2021
- Hotline: 023 6730 1555
- Khai giảng tại cơ sở Hà Nội: 9/2021
- Hotline: 024 7304 1555