skip to Main Content

UPSKILL ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ KHÁCH SẠN: TẠI SAO QUẢN LÝ CẤP TRUNG LÀ NHÂN TỐ SỐNG CÒN?

Trong bộ máy vận hành của một khách sạn 4–5 sao, quản lý cấp trung chính là “xương sống” – kết nối giữa chiến lược từ ban giám đốc và đội ngũ vận hành tuyến đầu. Đội ngũ quản lý cấp trung như giám sát, trưởng bộ phận là người trực tiếp đảm bảo trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ, và hiệu suất nhân sự diễn ra trơn tru mỗi ngày.

🔍 Vì sao họ là nhân tố sống còn?

  • Là người xử lý các tình huống phát sinh tại hiện trường trước khi thành “khủng hoảng thương hiệu”.
  • Đặt trên mình nhiệm vụ dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ – vốn là lực lượng chính trong ngành dịch vụ.
  • Là người truyền tải văn hóa dịch vụ và duy trì tiêu chuẩn chất lượng.

Với sự thiếu hụt nhân lực ngành khách sạn sau đại dịch, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường khách sạn tại Việt Nam, nhiều đơn vị thừa nhận đang đối mặt với tình trạng khó khăn trong việc giữ chân và phát triển lớp quản lý kế cận, hoặc có nhiều nhân sự tiềm năng nhưng lại thiếu kỹ năng lãnh đạo thực chiến.

✨ Vì vậy, đầu tư nâng cấp kỹ năng cho quản lý cấp trung không chỉ là lựa chọn, mà là chiến lược sống còn.

Chương trình đào tạo doanh nghiệp “Giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS” do Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus triển khai dành riêng cho đội ngũ quản lý cấp trung tại Peninsula Hotel Danang trong năm 2025 đã mang lại những lợi ích thiết thực và minh chứng rõ nét về việc đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao của khách sạn.

Không chỉ đơn thuần là một khóa đào tạo kỹ năng, chương trình còn tập trung mạnh vào phát triển con người – thể hiện cam kết trong việc nâng cao năng lực quản lý và mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.

Khóa đào tạo diễn ra trong 5 ngày liên tiếp, đã nhận được đánh giá rất tích cực từ các anh chị học viên. Các nội dung chính được các anh chị trưởng bộ phận tại khách sạn ghi nhận xoay quanh các vấn đề:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Lập kế hoạch
  • Giải quyết vấn đề của khách
  • Cấu trúc sửa sai cho nhân viên
  • Các bước tiếp cận và giải quyết vấn đề chuyên nghiệp
  • Nâng cao năng lực giám sát tại khách sạn

Thông qua các phần học thực hành, học viên nhận được nhiều góp ý thiết thực từ giảng viên đánh giá và đồng nghiệp, thể hiện thái độ cầu tiến, tiếp nhận ý kiến đa chiều và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu cho công việc thực tiễn. Các anh chị học viên nhận thấy sẽ cải thiện công việc trong tương lai của mình thông qua các yếu tố:

  • Giao tiếp với các bên hiệu quả hơn
  • Kỹ năng sửa sai và tạo động lực cho nhân viên
  • Cách quản lý nội bộ và phục vụ khách
  • Nhận thức ra các điềm yếu của mình
  • Các bước triển khai khi giải quyết vấn đề

🎓 Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus, với hai cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, là đơn vị cam kết đồng hành cùng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng với các khóa đào tạo thực tiễn, đáp ứng nhu cầu phát triển đội ngũ quản lý, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ khách sạn 4-5* trên toàn quốc.

location-default.webp location-hover.webp

Tham quan trường

application-form-default.webp application-form-hover.webp

Đăng Ký Tư Vấn