skip to Main Content

ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP- KHÓA ĐÀO TẠO “DỊCH VỤ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” THEO TIÊU CHUẨN VTOS” 

Trong tháng 6, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã tổ chức thành công Khóa đào tạo “Dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp” theo tiêu chuẩn VTOS cho nhân viên và quản lý bộ phận nhà hàng thuộc hệ thống các Khách sạn May De Ville. 

Các học viên tham gia khóa đào tạo đều là nhân viên đã làm việc lâu năm thuộc bộ phận nhà hàng mong muốn được học hỏi, nâng cao nghiệp vụ. Nội dung đào tạo được thiết kế bám sát với nhu cầu của người học, đem đến những cái nhìn đa chiều, thực tiễn đối với học viên đã có kinh nghiệm làm việc nhằm giải quyết dứt điểm những khúc mắc trong hoạt động vận hành dịch vụ ẩm thực nói riêng và quản lý chất lượng dịch vụ nói chung tại hệ thống 6 khách sạn của May De Ville. 

Tại buổi học, các chuyên gia từ Pegasus, với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đã đưa ra những “case study” sát với thực tiễn và “chạm vào” đúng vấn đề mà hầu hết các nhân viên phục vụ tại khách sạn đều gặp phải từ đó giúp cho các quản lý F&B có thể đưa ra quy trình giải quyết vấn đề cho bộ phận một các hiệu quả. Thông qua khóa đào tạo “Dịch vụ nhà hàng chuyên nghiệp” theo tiêu chuẩn VTOS, các học viên đã có những đánh giá rất tích cực: “Khóa học thực sự rất hữu ích, giúp chúng tôi có thể áp dụng ngay vào quá trình vận hành”