skip to Main Content

TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ PEGASUS THAM DỰ SỰ KIỆN: HỘI THẢO KHOA HỌC VÀ HỢP TÁC ĐẦU TƯ TẠI HUYỆN YÊN ĐỊNH, TỈNH THANH HÓA 

Ngày 28/08/2024, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã tham gia sự kiện “Hội thảo khoa học và hợp tác đầu tư các dự án của Tổng Công ty Anh Phát” diễn ra tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Với sự tham dự của hơn 50 đại biểu từ cấp tỉnh, cấp huyện đến các doanh nghiệp, ngân hàng cũng như các giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. Hội thảo là dịp để  các bên thảo luận sâu rộng về những sáng kiến phát triển du lịch và kinh tế tại địa phương. 

Tại hội thảo, các đại diện của Pegasus đã có bài trình bày ấn tượng về tiềm năng phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực các tỉnh miền Bắc. Ngoài ra, bài phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo nhân sự trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực khách sạn và tạo ra những giá trị bền vững cho ngành du lịch. 

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình từ lãnh đạo địa phương và các đối tác tham dự; đông thời thể hiện sự đồng thuận và đánh giá cao vai trò của Pegasus trong việc thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực, góp phần xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững và phát triển kinh tế địa phương.