skip to Main Content

CHỈ SAU KHI KẾT THÚC KỲ THỰC TẬP, SINH VIÊN PEGASUS CHÍNH THỨC ĐƯỢC NHẬN VÀO LÀM CHÍNH THỨC TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG 5 SAO INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG

Chúc mừng Võ Đoàn Bảo Khang, sinh viên lớp Chế biến Món ăn và làm bánh CCP07, đã chính thức trở thành nhân viên Bếp Bánh của InterContinental Đà Nẵng.

Đây là kết quả xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Khang trong suốt thời gian thực tập. Được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp như InterContinental Đà Nẵng sẽ là cơ hội tuyệt vời để Khang phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Câu chuyện của Khang là nguồn cảm hứng lớn cho các bạn sinh viên khác, khẳng định rằng với sự đam mê, nỗ lực không ngừng, thành công sẽ đến.

_________

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thuộc tập đoàn Giáo dục KinderWorld của Singapore – tập đoàn có mạng lưới đối tác doanh nghiệp lên đến hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước, hỗ trợ sinh viên cơ hội thực tập và việc làm ngay từ khi chưa tốt nghiệp. Bên cạnh khả năng chuyên môn cao, sinh viên Pegasus được nhà trường hướng dẫn kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng. Các em tự tin thể hiện năng lực và đạt được vị trí công việc tại những doanh nghiệp, tập đoàn lớn như JW Marriott, Sofitel Legend Metropole, InterContinental Hanoi Landmark72,…

Trong 10 năm phát triển, Pegasus đã góp phần nâng cao chất lượng nhân sự nghề đầu bếp, khách sạn & du lịch qua các chương trình đào tạo từ nghiệp vụ, sơ cấp tới cao đẳng. Các thế hệ sinh viên tốt nghiệp Pegasus hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn trong và ngoài nước. Rất nhiều trong số đó đã trở thành chủ doanh nghiệp, nhân sự nòng cốt, đóng góp vào sự phát triển ngành khách sạn và du lịch của Việt Nam.