skip to Main Content

TẬP ĐOÀN SUN GROUP CHIÊU MỘ “HIỀN TÀI” TỪ TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ PEGASUS

Tuần đầu tiên tháng 7, Sun Group đã gửi tới sinh viên Pegasus Thông tin Tuyển dụng chương trình Young Talents nhằm chiêu mộ “hiền tài” từ ngôi trường hàng đầu đào tạo ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Ẩm thực.    

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thuộc tập đoàn Giáo dục KinderWorld của Singapore – tập đoàn có mạng lưới đối tác doanh nghiệp lên đến hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước, hỗ trợ sinh viên cơ hội thực tập và việc làm ngay từ khi chưa tốt nghiệp. Một trong các đối tác chiến lược của Pegasus là Sun Group – tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch, giải trí, bất động sản và hàng không. Trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 bên, Pegasus đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Sun Group. 

Lý do khiến sinh viên Pegasus được tập đoàn Sun Group cũng như những doanh nghiệp  lớn săn đón”?  

  • Chuyên môn cao, vững tay nghề: Sinh viên Pegasus được đào tạo bài bản theo chương trình Quốc tế tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ở nhiều lĩnh vực như du lịch, khách sạn, nhà hàng, ẩm thực 
  • Kỹ năng nổi bật: Sinh viên Pegasus có kỹ năng chuyên môn tốt nhờ thời gian học thực hành lên đến 80%. Ngoài ra, chương trình học tại Pegasus chú trọng năng lực ngoại ngữ giúp sinh viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có khả năng ngoại ngữ tốt và am hiểu văn hóa quốc tế. 
  • Khả năng thích nghi cao: Do được đào tạo theo định hướng thực hành, sinh viên Pegasus có khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc mới và hoàn thành tốt công việc được giao. 
  • Sự tự tin và bản lĩnh: Sinh viên Pegasus được khuyến khích phát triển bản thân và thể hiện năng lực của mình. Các em cũng được nhà trường hướng dẫn kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng. Do đó, các em hoàn toàn tự tin thể hiện năng lực cá nhân trong quá trình ứng tuyển. 

Chính bởi được học chương trình đào tạo chất lượng và toàn diện tại Pegasus, sinh viên Pegasus được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Các bạn luôn tự tin và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ thị trường lao động. 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG TỪ SUN GROUP 

Với hành trình 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group bên cạnh việc kiến tạo nên các công trình thay đổi diện mạo những vùng đất, mà còn dựng xây nên một môi trường làm việc nhân văn cũng như chính sách nhân sự, đưa các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực nhân sự đến gần hơn với người lao động Việt Nam.  

SGEN F&B TALENTS là chương trình tuyển dụng tài năng trẻ mảng Bếp và Nhà hàng của Tập đoàn Sun Group. Đây là chương trình tuyển dụng chính thức các vị trí trọng yếu phù hợp năng lực ứng viên và song song đào tạo trở thành Cán bộ Quản lý, Cán bộ Lãnh đạo tiềm năng với lộ trình thăng tiến chỉ trong 3 năm. 

📍 Đơn vị tuyển dụng: Sun World Group (Khối Vui chơi Giải trí của Tập đoàn Sun Group) và Sun Hospitality Group (Khối Du lịch Nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group) 

📍 Vị trí tuyển dụng: Giám sát Nhà hàng Tập sự/Giám sát Bếp Tập sự 

📍 Thời hạn ứng tuyển: Đến hết 30/07/24 

Thông tin chi tiết:  

https://tuyendung.sungroup.com.vn/job/sgen-fb-talents-chuong-trinh-tuyen-dung-tai-nang-tre-mang-bep-nha-hang-cua-tap-doan-sun-group-7269