“Bản thân mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng chỉ dừng lại ở việc tự thực hành, nghề dạy nghề chứ chưa thực sự hệ thông hóa được kiến thức, thông qua khóa học mình đã có thể tư duy hệ thông hơn cũng như hoàn thiện các lỗ hổng trong kiến thức nghề nghiệp. Khóa học giúp mình có 1 bài học lớn về việc xây dựng nhóm xây dựng tổ chức từ gốc đến ngọn và hướng đến 1 mục tiêu chung.
Phương pháp giảng dạy của giảng viên vô cùng thú vị, đi kèm các dẫn chứng minh họa thực tế sinh động tạo nên không khí học tập vui nhộn nhưng không kém phần bổ ích.”
Anh Nguyễn Chí Đăng Trưởng bộ phân an ninh khách sạn Bella Maison Hadana Hội An
“Khóa học bổ ích đánh sâu vào trọng tâm những kiến thức còn thiếu của nhân viên ngành khách sạn hiện nay, khóa học giúp cho học viên hệ thống hóa được những kiến thức nền tảng phục vụ cho việc phát triển nghề nghiệp sau này.
Anh tâm đắc nhất xây dựng đội nhóm và cách tạo động lực cho nhân viên dẫn dắt nhân viên cùng đến cái mục tiêu chung của tổ chức.”
Anh Tô Minh Đạt Nhân viên khách sạn Bella Maison Hadana Hội An
“Chị thích nhất bài học về tạo động lực cho nhân viên, vì ở người quản lí điều quan trọng nhất là tạo động lực cho nhân viên của mình, vì nếu thiếu động lực một tập thể rất khó phát triển. Trong khóa học chị học rất nhiều điều, đặc biệt là khâu quản lí, từ trước đến nay thì chị quản lí cũng nhiều rồi nhưng thật ra chưa được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông qua khóa học chị đã biết quản lí theo quy trình hoàn hảo hơn.
Chương trình học rất phù hợp và thực tế cho người vừa làm vừa học.Rất tiếc vì chỉ mới trưởng bộ phận học qua sẽ cố gắng nhân rộng cho đông đảo nhân viên được học tập.”
Chị Lê Thu Hà Quyền Giám đốc Điều Hành Grand Tourane Hotel
“Anh khá ấn tượng với bài học phân chia cấp độ của nhân viên, có các cấp độ D1, D2, D3, D4, dựa vào cấp độ đó sẽ biết được nhân viên đang ở mức nào để cấp quản lí có thể đưa ra 1 chiến lược, 1 mục tiêu công việc cho nhân viên, từ đó nhân viên thấy có động lực hơn nữa để làm việc. Khóa học thật sự bổ ích cho các bạn ở vị trí giám sát trong khách sạn.”
Anh Trương Vĩnh LongTrưởng bộ phận ẩm thực Grand Tourane Hotel
“Chị khá tâm đắc về bài học các 4 giai đoạn phát triển của nhân viên, dựa vào 4 cấp độ đó có thể xác định nhân viên đang ở mức độ nào từ đó, có thể đưa ra những tác động để phù hợp mỗi giai đoạn phát triển về động lực cũng như năng lực của nhân viên.Chị và team của chị cảm nhận khóa học rất chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, bổ ích và thực tế.”
Chị Nguyễn Thị Kim Sa Trưởng bộ phận Nhân sự Grand Tourane Hotel
“Trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS là một trong những khóa học vô cùng thiết thực để có thể đào tạo ra những nhân sự chủ chốt trong việc vận hành và quản lý khách sạn.
Khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS được cung cấp bởi trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus đã mang lại những giá trị cốt lõi và phù hợp với tình trạng thực tế của khách sạn hiện nay. Tôi tin rằng sau khóa học này các nhân viên của chúng tôi đã được củng cố kiến thức ở một tầm cao mới và nhờ đó sẽ có động lực để làm việc tốt hơn.”
Ông Guillermo Pantoja Tổng giám đốc khách sạn Melia Hà Nội