skip to Main Content

PEGASUS – ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KHÁCH SẠN CHO CÁC THƯƠNG HIỆU 5 SAO TẠI ĐÀ NẴNG

Khẳng định vị thếPegasus tiếp tục  Đối tác đào tạo Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn cho Da Nang Marriott Resort & Spa, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ và năng lực nhân sự. 

1. Pegasus – Đối tác đào tạo tin cậy của nhiều thương hiệu khách sạn & khu nghỉ dưỡng 5 sao  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo chuyên môn ngành Khách sạn & Du lịch (Hospitality & Tourism), Pegasus đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng như: Four Points by Sheraton, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, Marriott Resort Danang – Non Nuoc Beach Villas… Các chương trình bồi dưỡng Tiếng Anh chuyên Ngành Khách sạn (Hospitality English) của Pegasus dành cho đội ngũ nhân sự đã không ngừng hỗ trợ doanh nghiệp trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. 

Sự hợp tác tiếp nối vào Tháng 11/2025 với Da Nang Marriott Resort & Spa một lần nữa khẳng định uy tín và hiệu quả chương trình đào tạo của Pegasus trong thời gian qua. Đồng thời, điều này cũng nêu bật lên nhu cầu cấp thiết và sự chú trọng của các chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng đối với việc nâng cao năng lực Anh ngữ chuyên ngành cho đội ngũ nhân sự. 

Khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn tại Da Nang Marriott Resort & Spa tháng 11/2025

Khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh với nhân sự từ nhiều bộ phận tại Da Nang Mariott Resort & Spa

2. Kỹ năng tiếng Anh trong khách sạn: không chỉ là giao tiếp, mà là tiêu chuẩn dịch vụ 

Trong môi trường dịch vụ khách sạn 5 sao, tiếng Anh không chỉ là công cụ giao tiếp cơ bản. Đây là yếu tố nền tảng góp phần duy trì sự trôi chảy và chuyên nghiệp trong toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách lưu trú. Khi nhân viên giao tiếp  chính xác và tự tin bằng tiếng Anh, điều đó không chỉ hạn chế những hiểu lầm do rào cản ngôn ngữ mà còn tăng cường độ tin cậy của khách sạn trong mọi hoạt động giao tiếp nội bộ và bên ngoài, đồng thời góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của khách sạn. Tại tất cả các bộ phận của khách sạn, từ Lễ tân, Nhà hàng, Buồn phòng đến Chăm sóc Khách hàng, mỗi vị trí đều cần vận dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp, chính xác và thống nhất với quy trình vận hành của khách sạn. 

Do đó, Tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English) không chỉ dừng lại ở các mẫu câu giao tiếp thông thường mà bao gồm: 

  • Ngôn ngữ sử dụng trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao   
  • Quy tắc giao tiếp gắn với quy trình vận hành (SOP) của từng bộ phận 
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải thích dịch vụ, khả năng hỗ trợ ở mức độ chuyên nghiệp và xử lý khiếu nại bằng tiếng Anh  
  • Sự tinh tế trong lựa chọn từ ngữ, giọng điệu và phong cách giao tiếp trong môi trường đa quốc gia 

Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn cho nhân sự Sheraton Grand Da Nang Resort & Covention Center 

3. Các nhóm khách quốc tế đa dạng: Vì sao tiếng Anh vẫn là “ngoại ngữ cơ bản”?

Trong bối cảnh ngành Du lịch cả nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng đón lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh, đặc biệt từ các thị trường như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay Trung Quốc, nhu cầu bổ sung nhân sự sở hữu ngoại ngữ thứ hai (như tiếng Hàn, tiếng Trung) là hoàn toàn cần thiết. 

Tuy vậy, trong môi trường dịch vụ mang tính toàn cầu, tiếng Anh vẫn giữ vai trò là ngôn ngữ giao tiếp nền tảng mà phần lớn đội ngũ nhân sự cần nắm vững. Đây là yếu tố giúp kết nối đa số nhóm khách, duy trì sự thông suốt trong phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo tính thống nhất trong tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn.  

Tiếng Anh vẫn đóng vai trò là nền tảng để: 

  • Đọc – hiểu các tiêu chuẩn vận hành và quy trình của những thương hiệu khách sạn quốc tế. 
  • Trao đổi nội bộ hiệu quả giữa các bộ phận, đặc biệt trong môi trường có đội ngũ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. 
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tự tin khi làm việc và phục vụ khách nước ngoài. 

Đặc biệt, trong bối cảnh khách quốc tế đến từ nhiều thị trường khác nhau,tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ chung cho phép nhân viên phục vụ hầu hết các phân khúc khách hàng và xử lý các tình huống hiệu quả trong môi trường khách sạn quốc tế. 

Đào tạo tiếng Anh chuyên ngành cho nhân sự khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng 

4. Khóa đào tạo Tiếng Anhchuyên Ngành Khách sạn của Pegasus 

Là một trường Cao đẳng Quốc tế hàng đầu chuyên về ngành Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực, Pegasus tự hào đem đến chuyên môn vững mạnh và đáng tin cậy cùng kinh nghiệm sâu rộng trong ngành để cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu. 

Quy trình đào tạo tiếng Anh tại Pegasus được cấu trúc để phù hợp với nhu cầu hoạt động của từng doanh nghiệp, bao gồm: 

  • Khảo sát nhu cầu thực tế của khách sạn/khu nghỉ dưỡng. 
  • Đánh giá năng lực đầu vào của từng nhân sự thông qua bài kiểm tra tiếng Anh chuyên biệt. 
  • Tư vấn lộ trình đào tạo tối ưu, linh hoạt theo thời gian làm việc của doanh nghiệp. 
  • Tổ chức lớp học với giảng viên nước ngoài hoặc Việt Nam, tùy theo yêu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp. 
  • Cam kết chất lượng đầu ra, đảm bảo mỗi nhân viên “học được – áp dụng được” trong công việc thực tế. 

Kết thúc khóa học, học viên được đánh giá năng lực một cách chặt chẽ và cấp chứng chỉ theo yêu cầu của doanh nghiệp. 

—————— 

Các khóa đào tạo doanh nghiệp nổi bật tại Pegasus gồm: 

  • Khóa đào tạo Tiếng Anh chuyên Ngành Khách sạn 
  • Các khóa học Giám sát – Quản lý, như: Nghiệp vụ giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOSPhát triển kỹ năng đào tạo. 
  • Các khóa học nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ khách sạn, bao gồm: Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệpNghiệp vụ Buồng phòngNghiệp vụ Lễ tân và Nghiệp vụ Nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS, Nghiệp vụ An ninh khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS, và các khóa đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp. 
location-default.webp location-hover.webp

Tham quan trường

application-form-default.webp application-form-hover.webp

Đăng Ký Tư Vấn