skip to Main Content

1. GIỚI THIỆU

Đáp ứng nhu cầu huấn luyện và đào tạo tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức một khóa học đặc biệt dành riêng cho các cấp quản lý, chủ đầu tư khách sạn hay cơ sở lưu trú.

Khóa học “QUẢN LÝ KHÁCH SẠN THEO TIÊU CHUẨN VTOS” cung cấp những kiến thức tổng quát các bộ phận trong khách sạn, từ cách thức quản lý, vận hành các bộ phận nghiệp vụ về nhà hàng, buồng, lễ tân đến quản lý cơ sở vật chất, quản lý tài chính, marketing, nhân sự. Khóa học là tiền đề giúp các nhà quản trị khách sạn có thể vận hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Chuyên ngành

Bằng cấpThời lượng

Đặc điểm nổi bật chương trình

Quản lý khách sạn

Chứng chỉ hoàn thành khóa học “Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS” do trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp, được cơ quan có thẩm quyền công nhận và có giá trị quốc gia

02 tháng (3 buổi/tuần)

  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập quốc tế
  • Đội ngũ giảng dạy là chuyên gia hàng đầu trong ngành khách sạn
  • Linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp

2. THÔNG TIN KHÓA HỌC

Đối tượng học viên
  • Chủ sở hữu hoặc nhà đầu tư khách sạn
  • Các quản lý, giám sát viên muốn nâng cao kiến thức toàn diện ở các bộ phận khác của khách sạn
Thời lượng
  • Chương trình học trong 2 tháng, với 3 buổi / tuần
  • Thời lượng mỗi buổi học là 3 tiếng
  • Linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
Giáo trình
  • Thiết kế độc quyền bởi Pegasus
  • Bám sát theo Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam
Bằng cấp
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học “Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS”  do trường cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp (có giá trị quốc gia)

3. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

STTNỘI DUNG HỌC
Nội dung 1
  • Tiêu chuẩn và yêu cầu đối với người quản lý khách sạn
Nội dung 2
  • Quản lý hoạt động bộ phận Lễ tân
Nội dung 3
  • Quản lý hoạt động bộ phận buồng
Nội dung 4
  • Quản lý hoạt động bộ phận Ẩm thực
Nội dung 5
  • Quản lý các nguồn lực vật chất khách sạn
Nội dung 6
  • Quản lý hoạt động Sales & Marketing
Nội dung 7
  • Quản lý sự hài lòng của khách hàng
Nội dung 8
  • Quản lý nhân sự
Nội dung 9
  • Quản lý tài chính
Nội dung 10
  • Bài tập dự án cuối khóa
Tổng thời lượng                2 tháng

Em viết thư này thể hiện lòng tri ân các thầy cô trong khoá học vừa qua. Những lời em viết dưới đây cũng là những gì các Anh/Chị trong lớp muốn gửi đến Thầy/ Cô bằng lòng biết ơn sâu sắc về sự tận tâm, chu đáo, những tiết học được đầu tư chuyên nghiệp cả về nội dung và thực hành, giúp học viên hiểu ngay và áp dụng thực tế. Luôn hết lòng vì học viên, cố gắng truyền tải những nội dung cốt lõi và kinh nghiệm tích góp qua quá trình làm việc lâu năm và hỗ trợ các thông tin vượt ngoài nội dung học, lấy học viên là trọng tâm .

Cám ơn Thầy Tùng. Cám ơn cô Vân xinh đẹp. Đặc biệt, gửi lời cám ơn vô bờ bến đến cô Nguyên và thầy Trường. Cô và Thầy là 2 giáo viên đi cùng lớp lâu nhất, hiểu mọi thành viên trong lớp cùng lối tư duy mở và rất tâm lý.

“Thời gian học tại lớp là trải nghiệm vô cùng quý báu với mình. Mình là người đã làm rất nhiều lĩnh vực và lĩnh vực Nhà Hàng là lĩnh vực mới nên khi quyết định đi học là một quyết định lớn thay dổi thói quen, sắp xếp công việc. Tuy nhiên những gì mình nhận lại là quá to lớn.

Thời gian học ngắn, kiến thức được cô động từ những cô thầy đã có những trải nghiệm với nghề ở những resort lớn, cô thầy rất cởi mở, truyền đạt kinh nghiệm thiết thực mà không nơi nào có. Đến nỗi nếu mình nghỉ 1 buổi, mình cảm thấy tiếc vô cùng.
Mình cảm thấy thật hạnh phúc khi được học tại môi trường chuyên nghiệp như Pegasus Đà Nẵng. Và mình rất buồn khi sắp phải chia tay trường, chia tay thầy cô và cuối cùng là các chị em đã dồng hành với mình trong thời gian vừa qua.
Yêu tất cả mọi người, chúc mọi người thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống”

CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG VÀ ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

    ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BỔNG