bỏ qua Nội dung chính

1. GIỚI THIỆU

Đáp ứng nhu cầu huấn luyện và đào tạo tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus tổ chức một khóa học đặc biệt dành riêng cho các Trưởng Bộ Phận.

Khóa học đã được tổ chức thành công ở nhiều khách sạn lớn ở Hà Nội như May De Ville Hotel, hay Anna Mandara Hotel Ninh Bình, Grand Tourane Đà Nẵng. Khóa học cung cấp cho các Trưởng bộ phận các kỹ năng cần thiết ngoài chuyên môn như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, xây dựng nhóm làm việc. Khi các kỹ năng này được hoàn thiện thì chắc chắn năng suất làm việc của không chỉ riêng cá nhân Trưởng bộ phận, mà toàn thể bộ phận đó sẽ được nâng lên gấp nhiều lần.

Khóa học “GIÁM SÁT KHÁCH SẠN” theo tiêu chuẩn VTOS giúp các trưởng bộ phận khách sạn giải quyết những vấn đề như góp ý sửa sai cho nhân viên, phân công nhiệm vụ, và tạo động lực cho nhân viên ở nhiều cấp độ khác nhau.

Khóa học

Bằng cấp Thời lượng

Đặc điểm nổi bật chương trình

Giám sát khách sạn

Chứng chỉ hoàn thành khóa học“Giám sát khách sạn” do trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp, được cơ quan có thẩm quyền công nhận và có giá trị quốc gia 40h
  • Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập quốc tế
  • Đội ngũ giảng dạy là chuyên gia hàng đầu trong ngành khách sạn
  • Linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp

2. THÔNG TIN KHÓA HỌC

Đối tượng học viên
  • Trưởng bộ phận, trưởng ca, giám sát khách sạn đang hay đang bắt đầu công việc với vị trí giám sát viên
Thời lượng
  • 40h
  • Nội dung và thời lượng chương trình học có sự điều chỉnh theo từng cơ sở
  • Linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
Giáo trình
  • Thiết kế độc quyền bởi trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus
  • Bám sát theo tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam và tiêu chuẩn ASEAN
Bằng cấp
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học “Giám sát Khách sạn” do trường cao đẳng Quốc tế Pegasus cấp (có giá trị quốc gia)

3. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Nội dung học thực tiễn, áp dụng trực tiếp vào công việc hằng ngày của giám sát viên:

Nội dung 1 Yêu cầu đối với giám sát viên tại khách sạn
Nội dung 2 Giám sát hoạt động chuyên môn
Nội dung 3 Tổ chức thực hiện công việc
Nội dung 4 Tạo động lực làm việc
Nội dung 5 Huấn luyện sửa sai cho nhân viên
Nội dung 6 Đánh giá nhân viên
Nội dung 7 Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả
  • Chương trình học linh hoạt điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp

“Trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS là một trong những khóa học vô cùng thiết thực để có thể đào tạo ra những nhân sự chủ chốt trong việc vận hành và quản lý khách sạn.

Khóa học giám sát khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS được cung cấp bởi trường Cao Đẳng Quốc Tế Pegasus đã mang lại những giá trị cốt lõi và phù hợp với tình trạng thực tế của khách sạn hiện nay. Tôi tin rằng sau khóa học này các nhân viên của chúng tôi đã được củng cố kiến thức ở một tầm cao mới và nhờ đó sẽ có động lực để làm việc tốt hơn.”

“Chị khá tâm đắc về bài học các 4 giai đoạn phát triển của nhân viên, dựa vào 4 cấp độ đó có thể xác định nhân viên đang ở mức độ nào từ đó, có thể đưa ra những tác động để phù hợp mỗi giai đoạn phát triển về động lực cũng như năng lực của nhân viên.Chị và team của chị cảm nhận khóa học rất chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, bổ ích và thực tế.”

“Anh khá ấn tượng với bài học phân chia cấp độ của nhân viên, có các cấp độ D1, D2, D3, D4, dựa vào cấp độ đó sẽ biết được nhân viên đang ở mức nào để cấp quản lí có thể đưa ra 1 chiến lược, 1 mục tiêu công việc cho nhân viên, từ đó nhân viên thấy có động lực hơn nữa để làm việc. Khóa học thật sự bổ ích cho các bạn ở vị trí giám sát trong khách sạn.”

“Chị thích nhất bài học về tạo động lực cho nhân viên, vì ở người quản lí điều quan trọng nhất là tạo động lực cho nhân viên của mình, vì nếu thiếu động lực một tập thể rất khó phát triển. Trong khóa học chị học rất nhiều điều, đặc biệt là khâu quản lí, từ trước đến nay thì chị quản lí cũng nhiều rồi nhưng thật ra chưa được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông qua khóa học chị đã biết quản lí theo quy trình hoàn hảo hơn.

Chương trình học rất phù hợp và thực tế cho người vừa làm vừa học.Rất tiếc vì chỉ mới trưởng bộ phận học qua sẽ cố gắng nhân rộng cho đông đảo nhân viên được học tập.”

“Khóa học bổ ích đánh sâu vào trọng tâm những kiến thức còn thiếu của nhân viên ngành khách sạn hiện nay, khóa học giúp cho học viên hệ thống hóa được những kiến thức nền tảng phục vụ cho việc phát triển nghề nghiệp sau này.

Anh tâm đắc nhất xây dựng đội nhóm và cách tạo động lực cho nhân viên dẫn dắt nhân viên cùng đến cái mục tiêu chung của tổ chức.”

“Bản thân mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng chỉ dừng lại ở việc tự thực hành, nghề dạy nghề chứ chưa thực sự hệ thông hóa được kiến thức, thông qua khóa học mình đã có thể tư duy hệ thông hơn cũng như hoàn thiện các lỗ hổng trong kiến thức nghề nghiệp. Khóa học giúp mình có 1 bài học lớn về việc xây dựng nhóm xây dựng tổ chức từ gốc đến ngọn và hướng đến 1 mục tiêu chung.

Phương pháp giảng dạy của giảng viên vô cùng thú vị, đi kèm các dẫn chứng minh họa thực tế sinh động tạo nên không khí học tập vui nhộn nhưng không kém phần bổ ích.”

HỌC BỔNG VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

    ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ PEGASUS